Giới thiệu
Trà Phong là một dự án khởi nghiệp của những người trí thức trẻ đang đau đáu đi tìm lại vị trí cho trà trong một xã hội ngày càng hối hả. Nền tảng của Trà phong là kiến thức sâu sắc về trà Việt được tích lũy sau nhiều năm lăn lộn với trà của những nhân sự chủ chốt.
Tầm nhìn
Trong một thị trường mà văn hóa trà đang quay trở lại, Trà Phong sẽ trở thành một thương hiệu trà có cốt cách riêng và uy tín hàng đầu.
Sứ mệnh
Trà Phong giúp người dùng có thể yên tâm đến với trà qua việc thúc đẩy minh bạch hóa thông tin về trà ở thị trường Việt Nam và cung cấp các sản phẩm
- Dễ tiếp cận
- Có cốt cách
- Kế thừa truyền thống
- Mang hơi thở đương đại
- An toàn và thuận tự nhiên
Giá trị cốt lõi
- Minh bạch: Các sản phẩm mang thông tin rõ ràng.
- Tri thức: Sản phẩm phát triển dựa trên nền tảng tích lũy kiến thức về trà và người dùng.
- Gần gũi: Văn hóa doanh nghiệp thân thiện sản phẩm dễ sử dụng.
- Có cốt cách: Sản phẩm có các nét riêng có thể nhận diện và gọi tên.
- Kế thừa truyền thống: Tập trung sản xuất dựa trên nguyên liệu là trà bản địa.
- Mang hơi thở đương đại: Áp dụng kiến thức khoa học và phương pháp mới trong sản xuất và chế biến trà.